Sharing is Caring .. FREE Registration
+5 votes
69 views
Bakit walang sagot sa tanong kung bakit ka mahalaga?
in Dating by cadet engr (294 points) | 69 views

4 Answers

+1 vote
Tanong mo sa kumanta
by cadet engr (242 points)
+1 vote
Kasi hindi ka naman mahalaga
by cadet engr (125 points)
+1 vote
Because silence means YES.

At sobrang precious mo, hndi lang sa kapartner mo, lalong higit sa parents mo at kay Lord. You are a winner.

God bless you.
by cadet engr (125 points)
+1 vote
bakla ka kasi
by