Sharing is Caring .. FREE Registration
+4 votes
49 views
Pano kalimutan yung taong dati mong minahal pero ngayon di ka na nya mahal....
in Dating by cadet engr (80 points) | 49 views

4 Answers

+1 vote
by cadet engr (122 points)
+1 vote
iSHOT na natin yan. Ambag na ko bente.
by cadet engr (294 points)
+1 vote
Ibaling mo sa iba't ibang gawain ang atensyon mo.
by cadet engr (110 points)
0 votes
lagay mo sa kangkungan
by cadet engr (805 points)