Sharing is Caring .. FREE Registration
+1 vote
54 views
How to get a perfect Girlfriend ?
in Dating by cadet engr (242 points) | 54 views

4 Answers

+1 vote
Best answer
pray for your future girlfriend (wag magmadali)

study hard and if you're engineering student pass the board exam (sila pa maghahabol sayo pag engr ka na)
by cadet engr (256 points)
selected by
0 votes
There is no perfect in this world so dont assume you can get one
by cadet engr (110 points)
Ok thank you for your answer :)
0 votes
mag aral ka muna, bago lande... pag graduate mo kusang lalapit yan.
by cadet engr (80 points)
0 votes
Walang perpekto. Lahat ng tao may flaws. Ang dapat mong gawin ay tanggapin mo ang lahat ng imperfections nya.
by cadet engr (294 points)